Đảm bảo an toàn cho gia đình bạn cùng những kinh nghiệm quý báu chọn camera cho gia đình

Tại sao bạn nên trang bị camera giám sát cho gia đình của mình ?, Loại camera giám sát nào nên sử dụng cho gia đình của bạn ?, Chọn cho mình một đơn vị chuyên lắp đặt camera uy tín 

CÔNG TY TNHH VI TÍNH SAO VIỆT

Đảm bảo an toàn cho gia đình bạn cùng những kinh nghiệm quý báu chọn camera cho gia đình

camera an ninh, camera giám sát, lắp đặt camera hóc môn
Chuyên lắp đặt - bán các loại camera wifi: camera trong nhà, camera ngoài trường, camera xoay 360 độ,... Hàng chính hãng có chính sách hành, giá tốt cho các hộ gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ.
27/4 Lý Thường Kiệt, Khu Phố 4, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Email: saovietcomputer2013@gmail.com

Hỗ trợ 24/7

0977 357 167

Giao hàng miễn phí

Từ 8:00 Am - 17h Pm
Zalo
Chi tiết bài viết

Bảo vệ ngôi nhà của mình bằng camera giám sát từ lâu chính là một trong những phương án được rất nhiều người chọn lựa cho gia đình của mình nhất là với những gia đình ở trong những thành phố lớn với an ninh trật tự không được đảm bảo. Tuy nhiên, chọn lựa cho mình một loại camera giám sát hoàn hảo thì không hẳn ai cũng có kinh nghiệm cả. Vậy thì làm sao để có thể giải quyết được vấn đề nan giải này? Cùng đón xem ngay câu trả lời trong bài viết dưới đầy của Vi Tính Sao Việt để có thêm nhiều kiến thức bổ ích khi chọn camera cho gia đình bạn nhé.

 

Tại sao bạn nên trang bị camera giám sát cho gia đình của mình ?

 

Giám sát và bảo vệ người thân cũng như tài sản trong gia đình chính là mục tiêu an toàn hàng đầu khi mà xã hội đang ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay. Vì vậy mà camera an ninh chính là một trong những giải pháp hoàn hảo để có thể kiểm soát được ngôi nhà của mình một cách an toàn và tiện lợi nhất. Ngoài ra, hệ thống camera an ninh còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích như: 

 

camera an ninh

 Camera an ninh giúp kiểm soát mọi hoạt động trong nhà
 


  Bảo vệ ngôi nhà khỏi kẻ gian: Một trong những ưu điểm lớn nhất mà camera an ninh mang lại cho bạn chính là khả năng giám sát từ xa giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện ra kẻ gian có ý đồ xấu với ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng để có những biện pháp xử lý kịp thời.

 

  Kiểm soát mọi hoạt động trong nhà: Với những người thường xuyên phải làm việc cách xa ngôi nhà của mình thì việc giám sát ngôi nhà của mình sẽ được camera an ninh giám sát một cách triệt để và không để lọt một chi tiết nào nhất là khi trong nhà có người gia hay trẻ nhỏ.

 

  Giữ an toàn cho căn nhà khi đi xa: Nếu như bạn có việc bận hay muốn đi du lịch mà không có người trông coi nhà cửa thì camera an ninh chính là phương án bảo đảm an toàn hàng đầu.

 

Loại camera giám sát nào nên sử dụng cho gia đình của bạn ? 

 

Tùy theo nhu cầu và đặc điểm riêng của từng ngôi nhà mà bạn nên chọn cho mình loại camera phù hợp nhất trong 2 loại camera sau đây 

 

camera an ninh

 Chọn cho mình loại camera phù hợp với nhu cầu của bạn nhất

 

Camera không dây 

 

Dòng camera không dây nổi bật với khả năng giám sát qua điện thoại hay bất cứ thiết bị di động nào có kết nối mạng internet. Thiết kế thông minh và nhỏ gọn của dòng camera này gồm một mắt thu hình và thẻ nhớ để có thể lưu lại dữ liệu quan sát được bên trong. Ngoài ra, camera không dây khá dễ lắp đặt và giá thành rẻ nên bạn có thể tự thi công tại nhà một cách dễ dàng nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nhược điểm của dòng camera này đó chính là phụ thuộc vào đường truyền internet, nếu đường truyền yếu thì chất lượng hình ảnh thu được sẽ rất kém.

 

Camera Analog

 

Ưu điểm của dòng camera analog đó chính là sự bền bỉ, tính ổn định cực cao cùng bộ nhớ lớn để lưu trữ thông tin. Không những thế, camera analog còn có thể dễ dàng kết nối cả trên điện thoại, máy tính, màn hình tivi một cách nhanh chóng. Nhược điểm của dòng camera này đó chính là sự phức tạp khi lắp đặt và bạn cần phải có một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề thi công cho bạn. Ngoài ra, giá thành của chúng không hề rẻ vì vậy mà bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu lắp đặt dòng camera này.

 

Chọn cho mình một đơn vị chuyên lắp đặt camera uy tín 

 

camera an ninh

Vi Tính Sao Việt tự hào luôn mang lại cho quý khách hàng của chúng tôi những dòng camera an ninh chính hãng

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt camera hóc môn cho các hộ gia đình và các doanh nghiệp lớn nhỏ, Vi Tính Sao Việt tự hào luôn mang lại cho quý khách hàng của chúng tôi những dòng camera an ninh chính hãng chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng chủng loại và được kiểm định rõ ràng trước khi cung cấp ra thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vi Tính Sao Việt sẽ tư vấn cho khách hàng của chúng tôi những sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất với mức giá thấp nhất. Gọi ngay Hotline:  0977 357 167 để được tư vấn nhanh chóng miễn phí ngay hôm nay bạn nhé.

 

CÔNG TY TNHH VI TÍNH SAO VIỆT

Địa chỉ:  27/4 Lý Thường Kiệt Kp4 Thị Trấn Hóc Môn

Tell :       0977.357.167 - 08.3333.1520

Mail :      saovietcomputer2013@gmail.com

Website: www.vitinhsaoviet.com

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top